logo
logo

Mua Bán iPad Gen 5 Cũ, Còn Mới 99% Giá Rẻ Tại Quận Hải Châu

MUA BÁN IPAD GEN 5 CŨ, MỚI GIÁ RẺ 03/2024 Quận Hải Châu

iPad Gen 5 cũ là dòng sản phẩm được Apple - tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới của Mỹ cho ra mắt năm 2017. Đây là sản phẩm mà Apple đã tính toán làm sao để iPad Gen 5 cũ có giá bằng một nửa các dòng iPad khác nhưng vẫn đảm bảo máy sở hữu nhiều ưu điểm nhất. Nếu bạn quan tâm hoặc muốn mua iPad Gen 5 cũ tại Quận Hải Châu thì hãy cùng Chợ Tốt Điện Tử tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.

Các dòng sản phẩm của iPad Gen 5 cũ

Máy tính bảng iPad Gen 5 cũ có nhiều cách gọi: iPad 5, iPad thế hệ 5, iPad 2017, iPad 9.7 inch 2017. iPad Gen 5 cũ có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý A9 Fusion (mệnh danh vi xử lý có sức mạnh ngang máy tính để bàn), chip đồ họa PowerVR GT7600, Ram 2GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 128GB; Pin có thời giản sử dụng lâu với chuẩn Li-Po, dung lượng 8827 mAh; màn hình 9.7 inches với độ phân giải cao (2048x1536 pixel). Dù là dòng sản phẩm nào của iPad Gen 5 cũ cũng có những thông số kỹ thuật nổi bật như trên. Nếu bạn có ý định mua iPad Gen 5 cũ tại Quận Hải Châu thì dưới đây là ưu, nhược điểm những dòng sản phẩm phổ biến hiện nay của iPad thế hệ 5 để bạn tham khảo:

iPad Gen 5 Wifi (iPad A1822)

iPad Gen 5 Wifi hay iPad A1822 là dòng iPad không có khe cắm thẻ sim, máy không thể kết nối internet qua dịch vụ 3G, 4G được nhà mạng cung cấp trên sim. Nói cách khác, với iPad 5 Gen Wifi bạn muốn thực hiện các tác vụ: lướt facebook, xem video trên Youtube, xem phim trực tuyến, chơi game trực tuyến, học trực tuyến....bạn cần phải kết nối trực tiếp với wifi. Nếu không có wifi thì chiếc iPad Gen 5 Wifi không thể thực hiện các tác vụ trên. Dù ngày nay wifi đã phổ biến nhưng tính ổn định, chậm hay nhanh của wifi nơi công cộng cũng là một hạn chế iPad Gen 5 Wifi, đó là chưa kể đến những nơi chưa có wifi. iPad Gen 5 Wifi sử dụng hệ thống Trilateration Wifi (không chính xác bằng định vị GPS).

Tuy nhiên, bên cạnh hạn chế thì iPad Gen 5 Wifi cũng có nhiều thế mạnh. Đó là thời gian sử dụng và tuổi thọ của pin iPad Gen 5 Wifi lâu hơn iPad Gen 5 Wifi + Cellular. Bạn không phải mất phí để đăng ký gói cước cũng như không phải lo trả thêm phí do dùng quá dung lượng data của gói cước cho phép. Với iPad Gen 5 Wifi bạn có thể kết nối wifi được chia sẻ từ điện thoại của chính bạn hoặc của người khác. Một ưu điểm khá quan trọng là cùng dung lượng bộ nhớ trong, iPad Gen 5 Wifi rẻ hơn so với iPad Gen 5 Wifi + Cellular.

iPad Gen 5 Wifi + Cellular (iPad A1823)

iPad Gen 5 Wifi + Cellular còn gọi là iPad Gen 5 Wifi + 4G hay iPad A1823 là dòng iPad có khe cắm thẻ sim. Vì vậy, iPad Gen 5 Wifi + Cellular ngoài khả năng kết nối wifi còn có khả năng kết nối 4G qua thẻ sim. Tức là cho dù bạn đến những nơi không có wifi nhưng với iPad Gen 5 Wifi + Cellular bạn vẫn có thể thực hiện các tác vụ trực tuyến trên internet thông qua dịch vụ kết nối 3G, 4G của nhà mạng trên thẻ sim bạn đang dùng. Vậy, với iPad Gen 5 Wifi + Cellular bạn có thể sử dụng liên tục, không bị gián đoạn công việc và thuận tiện như một chiếc laptop tích hợp thêm nhiều khả năng của một chiếc điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, iPad Gen 5 Wifi + Cellular được trang bị chế độ định vị GPS chính xác hơn Trilateration Wifi của iPad Gen 5 Wifi.

Hạn chế của iPad Gen 5 Wifi + Cellular là thời lượng sử dụng và tuổi thọ pin ngắn hơn iPad Gen 5 Wifi. Bạn cần đăng ký trước gói cước 4G, chấp nhận chi phí phát sinh nếu sử dụng quá dung lượng data quy định của gói cước. Điều quan trọng nữa là giá của iPad Gen 5 Wifi + Cellular đắt hơn so iPad Gen 5 Wifi.

iPad Gen 5 32GB

Bộ nhớ trong (ROM) càng lớn đồng nghĩa với việc iPad Gen 5 có không gian lưu trữ lớn, máy vận hành mượt mà, trơn tru. iPad Gen 5 32GB tức là máy có dung lượng bộ nhớ trong (ROM): 32GB. Đây là dung lượng khá lớn so với những iPad có dung lượng ROM 16GB. iPad Gen 5 32GB phù hợp với nhu cầu giải trí, làm việc và học tập nhẹ nhàng. Giá iPad Gen 5 32GB rẻ hơn iPad Gen 5 128GB.

iPad Gen 5 128GB

iPad Gen 5 128GB tức là iPad Gen 5 có bộ nhớ trong (ROM) 128GB. Đây là dung lượng lớn phù hợp cho những người cần sử dụng iPad Gen 5 như một laptop. Tức là bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ nặng cần bộ nhớ trong lớn để máy vận hành trơn tru, mượt cũng như lưu trữ nhiều file có dung lượng lớn. Và vì vậy, giá của iPad Gen 5 128GB đắt hơn iPad Gen 5 32GB.

Những dòng sản phẩm của iPad Gen 5 cũ bán chạy 03/2024

Nếu bạn quan tâm và muốn mua iPad Gen 5 cũ tại Quận Hải Châu thì dưới đây là những sản phẩm bán chạy hiện nay để các bạn tham khảo:

iPad Gen 5 Wifi cũ (iPad A1822)

iPad Gen 5 Wifi cũ còn có tên gọi là iPad A1822 cũ. Có thể nói iPad Gen 5 Wifi cũ là sẽ phương tiện giải trí, học tập, liên lạc là công cụ làm việc hiệu quả. Lý do bạn nên mua iPad Gen 5 Wifi cũ là dù iPad A1822 cũ phụ thuộc vào wifi, tuy nhiên ngày nay vấn đề này không còn quá ảnh hưởng vì wifi đã trở nên quá phổ biến. Bên cạnh đó iPad Gen 5 Wifi giá rẻ nhưng cấu hình và hiệu năng không khác so iPad Gen 5 Wifi + 4G. Nếu kinh tế hạn chế và bạn cần một chiếc laptop di động, gọn phục cho nhu cầu giải trí học tập, liên lạc và làm việc thì iPad Gen 5 Wifi cũ là một lựa chọn phù hợp.

iPad Gen 5 32GB

iPad thế hệ 5 có 2 phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 128GB. Nếu công việc bạn cần sử dụng chiếc iPad như một chiếc laptop di động, và không cần bộ nhớ quá nhiều để lưu trữ thì nên mua iPad Gen 5 32GB. Đặc biệt, mua iPad Gen 5 32GB là bạn đã tiết kiệm một khoản kinh phí không nhỏ so với mua iPad Gen 5 128GB.

iPad Gen 5 Wifi + Cellular (iPad A1823, iPad Gen 5 Wifi + 4G)

Dù giá iPad Gen 5 Wifi + Cellular đắt hơn iPad Gen 5 Wifi nhưng có nhiều lý do để mua sản phẩm này. Đó là iPad Gen 5 Wifi + Cellular không bị hạn chế về kết nối internet, bạn có thể làm công việc ở bất cứ đâu mà không cần quan tâm đến wifi. Nếu công việc của bản gắn liền với chiếc iPad và cần máy luôn có thể kết nối internet để đảm bảo tính liên tục của công việc thì iPad Gen 5 Wifi + Cellular là một lựa chọn phù hợp.

Giá bán iPad Gen 5 cũ trên thị trường mới nhất 03/2024

Giá bán iPad Gen 5 cũ được quyết định bởi nhiều yếu tố: độ mới, dung lượng bộ nhớ trong, màu sắc máy, chế độ bảo hành, bản iPad Gen 5 Wifi hay iPad Gen 5 Wifi + Cellular...Vậy iPad 5 giá bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm và muốn mua iPad Gen 5 cũ tại Quận Hải Châu thì dưới đây là bảng giá tại một số cửa hàng mua bán iPad Gen 5 cũ trên toàn quốc để các bạn tham khảo:

Giá iPad Gen 5 cũ Giá thấp nhất Giá cao nhất
Giá iPad Gen 5 cũ (Điện Thoại Hay) 5,990,000 7,590,000
Giá iPad Gen 5 cũ (24hstore) 6,590,000 6,790,000
Giá iPad Gen 5 cũ (Shopee) 5,200,000 7,500,000

Tại sao bạn nên mua và bán iPad Gen 5 cũ, mới trên Chợ Tốt Điện Tử Quận Hải Châu

Chợ Tốt Điện Tử đang rao bán đầy đủ các dòng sản phẩm iPad Gen 5 cũ với nhiều màu sắc và mức giá khác nhau. Vì vậy, đến với Chợ Tốt Điện Tử bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc iPad Gen 5 cũ ưng ý.

Ngược lại, nếu bạn muốn bán iPad Gen 5 cũ thì chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh là sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người có nhu cầu sử dụng tiếp cận trong thời gian nhanh nhất.