Laptop giá rẻ dưới 2 triệu có đáp ứng nhu cầu học online không?

Tham gia từ: 3 years trước

10/10/2021

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì nhu cầu sở hữu một chiếc laptop giá rẻ dưới 2 triệu đáp ứng được nhu cầu học online là điều mà nhiều phụ huynh học sinh sinh viên ưu tiên hàng đầu. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng laptop giá rẻ dưới 2 triệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên, điều người dùng lo lắng chính là các mẫu laptop giá rẻ như vậy có đáp ứng được nhu cầu học online hay không? Có nên mua laptop giá rẻ hay không? Hãy cùng Chợ Tốt tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

laptop giá rẻ dưới 2 triệu
Tìm hiểu các mẫu laptop giá dưới 2 triệu để học online

Mua laptop giá rẻ dưới 2 triệu có đáp ứng được nhu cầu học online tại nhà được không?

Việc học online tại nhà không đòi hỏi bạn phải sử dụng một chiếc laptop có cấu hình mạnh. Tuy nhiên cần đáp ứng được các hoạt động học tập trên các ứng dụng như Zoom, Zalo, Facebook, Microsoft Teams, soạn thảo văn bản, đọc báo,… 

Vậy nên nhiều người lo lắng liệu laptop giá rẻ 2 triệu có đủ khả năng này? Với sự bùng nổ công nghệ hiện đại trong thời gian vừa qua thì một các mẫu laptop ở tầm giá 2 triệu vẫn có được xem là lựa chọn khá ổn để đáp ứng nhu cầu học tập trong thời kỳ khó khăn mà không lo máy bị hỏng quá nhanh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người lựa chọn mua laptop giá dưới 2 triệu, tuy các sản phẩm này có giá rẻ nhưng vẫn được trang bị cấu hình tương đối ổn định, để phục vụ tốt cho nhu cầu học tập online tại nhà, hay sử dụng các chức năng nhẹ nhàng như nghe nhạc, lướt web, xem phim, soạn thảo văn bản,… cho những em học sinh bắt đầu tập làm quen với máy laptop.

Gợi ý một số dòng máy dưới 2 triệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Với mức giá rẻ dưới 2 triệu bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc laptop công nghệ cao giúp phục vụ tốt cho việc học online và các tác vụ cơ bản như viết văn bản, lưu trữ tệp, chơi game nhẹ nhàng, xem phim, nghe nhạc,… một cách mượt mà.

Mời bạn tham khảo một số mẫu laptop giá rẻ dưới 2 triệu được nhiều người ưa chuộng dưới đây.

Laptop Asus K40IN

Đây là một mẫu laptop Asus giá rẻ được thiết kế với màn hình 14 inch kết hợp cùng độ phân giải HD, đồng thời máy còn được trang bị card đồ họa rời giúp các hình ảnh được xử lý tốt hơn trước khi đến mắt người dùng.

Dòng laptop Asus K40IN có cấu hình ở mức trung bình giúp người dùng có thể thực hiện được những tác vụ cơ bản. Hơn thế tuổi thọ pin li-Ion 6 cell mang đến thời gian sử dụng 10 tiếng liên tục, đây là con số khá lớn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: HD, 14 inch
  • Vi xử lý: chip Intel Core 2 Duo T6600 (cho tốc độ 2.20GHz).
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ trong: HDD 320Gb
  • Card đồ họa rời: NVIDIA GeForce G102M
  • Kết nối: cổng USB 2.0
  • Pin: li-Ion 6 cell
Laptop Asus K40IN với cấu hình ở mức trung bình giúp người dùng đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản.

Laptop Lenovo Ideapad 100

Lenovo Ideapad 100 là mẫu laptop Lenovo giá rẻ dưới 2 triệu có thiết kế gọn gàng và mỏng nhẹ với độ mỏng là 20,2 mm và nặng chỉ 1,9 kg. 

Dòng laptop này được trang bị màn hình 14 inch kèm độ phân giải HD. Cùng với đó là cấu hình máy có khả năng xử lý các tác vụ cơ bản như xem youtube, lướt web, nghe nhạc, tải tài liệu, cài đặt ứng dụng nhẹ,… một cách trơn tru.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: HD, 14 inch
  • Vi xử lý: chip Intel Celeron N2840 cho tốc độ 2.16GHz
  • RAM: 2GB
  • Ổ cứng: HDD 500GB
laptop giá rẻ dưới 2 triệu
Laptop Lenovo IdeaPad 100 có thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt

Laptop Acer Emachine D730

Mẫu laptop Acer giá rẻ dưới 2 triệu này sử dụng màn hình LED 14 inch cùng độ phân giải HD mang đến chất lượng hiển thị ở mức trung bình. 

Acer Emachine D730 được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với con chip Intel Core i3-330M, bộ nhớ RAM 2GB và ổ cứng 320GB. Máy giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm được nhiều chương trình và các ứng dụng cơ bản tương đối tốt, cùng với đó là khả năng lưu trữ giữ liệu thoải mái.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: LED HD, 14 inch
  • Vi xử lý: chip Intel Core i3-330M
  • RAM: 2GB
  • Ổ cứng: 320GB
  • Card đồ họa: HD Graphics Intel
laptop giá rẻ dưới 2 triệu
Laptop Acer Emachine D730 với ưu thế xử lý hình ảnh và video giúp bạn thỏa sức trải nghiệm

Laptop Dell Latitude E6400

Dell Latitude E6400 là dòng máy tính trước đây được sử dụng trong quân đội Mỹ. Thiết kế màn hình 14 inch kết hợp chức năng chống chói giúp mẫu laptop Dell giá rẻ này mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh khá đẹp và rõ cả khi ở ngoài trời.

Cấu hình của mẫu laptop này khá mạnh mẽ với 2 CPU, chip Intel core 2 Duo P8600, RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 320GB, giúp máy hoạt động trơn tru và có khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái. 

Đặc biệt, vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm trông khá cứng cáp, đồng thời chống được va đập bảo vệ tốt các bộ phận trên trong laptop. 

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 14 inch chống chói
  • Vi xử lý: chip Intel core 2 Duo P8600, 2 CPU (2×2.4Ghz), 3MB cache L2
  • RAM: 4Gb 
  • Bộ nhớ trong: 320Gb
laptop giá rẻ dưới 2 triệu
Laptop Dell LATITUDE E6400 với thiết kế hợp kim nhôm bền bỉ và đẹp mắt

Laptop HP Compaq 6710B

HP Compaq 6710B là mẫu có màn hình thiết kế lớn 15.4 inch cùng độ phân giải WXGA mang đến chất lượng hiển thị ổn định. 

Cấu hình máy đáp ứng tốt các nhu cầu học tập online cũng như sử dụng các tác vụ cơ bản thường ngày. Đặc biệt đây là mẫu laptop HP giá rẻ dưới 2 triệu hiếm hoi được trang bị pin 6 cell mang đến thời gian sử dụng dài gần 10 tiếng. 

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 15.4 inch, WXGA
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo T7100 (cho tốc độ 1.80GHz)
  • RAM: 1GB
  • Bộ nhớ trong: HDD 120Gb
  • Pin: 6 cell
Laptop HP Compaq 6710B với khả năng hiển thị tốt và thời gian sử dụng pin dài.
450.000 đ
4 giờ trước Huyện Bình Chánh
1.100.000 đ
4 giờ trước Quận 6
1.111.111 đ
5 giờ trước Thành phố Thủ Đức
1.800.000 đ
5 giờ trước Quận Bình Tân
2.500.000 đ
5 giờ trước Thành phố Pleiku
1.200.000 đ
5 giờ trước Huyện Bắc Bình
2.700.000 đ
5 giờ trước Thành phố Thủ Đức
950.000 đ
5 giờ trước Quận 10
1.500.000 đ
5 giờ trước Huyện Hóc Môn
2.300.000 đ
5 giờ trước Quận Bình Tân

Mua laptop giá rẻ dưới 2 triệu cũ tại Chợ Tốt

Nếu bạn muốn chọn mua laptop giá rẻ dưới 2 triệu cũ thì cần lưu ý chọn nơi mua bán laptop uy tín, chất lượng để có thể kiểm tra kỹ lưỡng về bàn phím, màn hình, bản lề các tác vụ cơ bản,… xem có còn dùng tốt hay không.

Đến với Chợ Tốt bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu laptop giá rẻ theo nhu cầu, theo độ cũ mới, theo giá tiền, theo khu vực, theo cấu hình,… Đồng thời bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với người bán để test máy trước khi mua hàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu về thời gian bảo hành hay thương lượng về giá cả mua bán trao đổi laptop được phù hợp nhất.

Hy vọng với những gợi ý của Chợ Tốt về các mẫu laptop giá dưới 2 triệu sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu cùng mức giá phải chăng.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm