logo
logo
Tin bán chuyên đăng 4 tháng trước

Máy cắt trượt đa năng DEKTON DK-CBT185

1.780.000 đđ   

✅Thông Số Kỹ Thuật Máy Cắt Đa Năng Dekton DK-CBT185 : Model: DK-CBT185 Đường Kính Lưỡi Cắt: 185mm Dây Nguồn: 5m Động Cơ: Dây đồng %, Roto 41mm x 50mm Vỏ Motor và Bàn Đế: Nhôm đúc Khả Năng Cắt Nghiêng: 0-45º ❎Ưu Điểm Nổi Bật Máy Cắt Đa Năng Dekton DK-CBT185
-Là một công cụ đa năng hoàn hảo. Nó được trang bị một lưỡi cắt hợp kim có đường kính 185mm, cho phép bạn cắt một loạt các vật liệu, từ gỗ, kim loại mỏng đến các loại vật liệu xây dựng.
-Vỏ motor và bàn đế của máy được làm bằng nhôm đúc chất lượng cao, giúp máy trở nên nhẹ nhàng và dễ di chuyển, đảm bảo độ bền và độ ổn định trong quá trình sử dụng. -Nhôm đúc có khả năng chống ăn mòn và bảo vệ máy khỏi các vấn đề về oxi hóa.
-khả năng cắt nghiêng từ 0 độ đến 45 độ. Điều này cho phép bạn thực hiện các cắt góc và cắt nghiêng một cách dễ dàng, tạo ra các kết quả chính xác và đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau trong công việc cắt.
-dây nguồn dài 5m, dễ dàng tiếp cận các vị trí làm việc khác nhau mà không cần sử dụng dây kéo phụ. ❌E có nhận sửa chữa máy hàn, máy bắn cốt, thiết bị cầm tay,...(lấy liền). Các bác ủng hộ e với nhé !!! ❌E có nhận đóng pin theo yêu cầu nữa ạ 🏠Địa chỉ : 387 Tôn đức thắng,hoà minh,liên chiểu,đà nẵng (đối diện chùa ông phật hoà mỹ)

Tình trạng
Tình trạng: Mới
Loại sản phẩm
Loại sản phẩm: Đồ chuyên dụng, Giống nuôi trồng