logo
logo

Điện Thoại Samsung Galaxy S9 Chính Hãng, Giá Rẻ Quận 11

MUA BÁN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S9 XỊN - CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ VÀ NHANH CHÓNG 03/2024 Quận 11 DỄ DÀNG TRÊN CHỢ TỐT

Điện thoại Samsung Galaxy S9 được đánh giá là chiếc smartphone cao cấp có thể sánh ngang với iPhone X thời điểm mới ra mắt. Cho đến hiện nay, khi thị trường đã cho ra mắt nhiều chiếc điện thoại cao cấp hơn thì S9 vẫn nằm trong danh sách yêu thích của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang phân vân có nên sở hữu chiếc điện thoại này không thì hãy cùng Chợ Tốt tham khảo một số thông tin sau đây để được giải đáp nhé!

Những ưu điểm vượt trội của điện thoại Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 được đánh giá là siêu phẩm đầu bảng của nhà Samsung hiện tại. Chiếc điện thoại này được ưu ái tặng nhiều điểm nâng cấp nổi bật từ "mặt tiền" bên ngoài cho đến "nội thất" bên trong.

  • Thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản Galaxy S8 trước đó. Samsung vẫn sử dụng màn hình Infinity cho thiết bị. Điểm khác biệt nằm ở công nghệ Super Amoled chất lượng cao. Kích thước màn hình S9 thường là 5.8 inch và bản Plus là 6.3 inch.

Điểm nổi bật của nhà Samsung là đi ngược lại với xu hướng khi nói không với tai thỏ đang trở thành xu hướng tại thời điểm đó.

  • Được trang bị hệ thống loa stereo và công nghệ Dolby Atmos nên chất lượng âm thanh là điểm nhấn của chiếc Samsung Galaxy S9 2021 và cho đến năm nay. Bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh như tại rạp khi xem phim bằng điện thoại.
  • Camera ở các dòng Galaxy S9 được người tiêu dùng và cả các chuyên gia đánh giá là quá khủng. Có thể thấy tham vọng của Samsung với dòng flagship này là trở thành chiếc điện thoại đầu tiên của dòng S được trang bị hệ thống chống rung quang học OIS kèm bộ camera kép.

Bên cạnh việc vẫn được đánh giá cao ở khả năng xóa phông và khả năng lọc bỏ tiếng ồn khi quay. Thì 2 phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S9 xách tay hay quốc tế còn có nhiều tính năng tiên tiến khác.

Trong đó có thể kể đến là khả năng chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau; Tính năng chụp ảnh super-slow motion; Khả năng quay video ở định dạng chất lượng 4K, 1080p.

  • Samsung nâng cấp khả năng bảo mật của S9 khi trang bị cho thiết bị 2 tính năng Intelligent Scan với Intelligent Scan. Vì vậy, chiecs smartphone này sẽ gợi ý cho bạn cách mở khoá nhanh nhất trong từng trường hợp. Chẳng hạn ở ngoài sáng nên cảm biến khuôn mặt; Khi thiếu sáng nên cảm biến mống mắt.

Samsung thể hiện sự lắng nghe của mình bằng cách đặt lại vị trí cảm biến vân tay hợp lý hơn.

  • Cấu hình và hiệu năng được nâng cấp hơn, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị hơn. Trong số các tính năng được nâng cấp, Animoji là một tính năng đáng nói. Bên cạnh đó, Samsung còn tăng sức mạnh cho trợ lý ảo Bixby để có thể làm được nhiều thứ hơn như tự động tìm đường về nhà, chụp ảnh,...

Đánh giá các phiên bản Samsung Galaxy S9 hiện nay

Phân loại theo cấu hình, S9 có 2 phiên bản trên thị trường hiện nay. Để giúp bạn hiểu hơn về sự khác nhau giữa 2 phiên bản S9 thường và S9 Plus, hãy cùng Chợ Tốt tìm hiểu qua nội dung sau.

Samsung Galaxy S9 thường

Phiên bản này sở hữu thiết kế tràn viền vô cực bao phủ toàn bộ mặt trước, từ đó giúp điện thoại tối đa hóa độ rộng của nó. Từ đó giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chơi game, như ở rạp với chất lượng hình ảnh, video sống động. Màn hình có khả năng bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng dưới trời nắng gắt.

Ngoài ra, với kích thước vừa phải, bạn có thể cầm nắm chiếc điện thoại này chắc chắn trong lòng bàn tay. Chất lượng mặt lưng cao cấp còn giúp chiếc điện thoại của bạn luôn trong tình trạng như mới nhờ khả năng không lưu dấu vân tay.

Điện thoại Samsung Galaxy S9 2 sim là chiếc điện thoại có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Samsung Galaxy S9 Plus

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, người tiêu dùng đã bị thu hút bởi thiết kế độc đáo, nổi bật của ngoại hình Samsung Galaxy S9 Plus. Mà tại thời điểm đó, không có chiếc smartphone nào có thể cạnh tranh nổi. Toàn bộ khung viền được ôm trọn bởi vật liệu kim loại đặc biệt với thiết kế bo tròn 4 góc đem đến những đường cong hoàn hảo.

Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi ngoại hình đặc biệt, điện thoại Samsung Galaxy S9 chính hãng còn được đánh giá cao bởi các tính năng nổi bật sau:

  • Khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 cao nhất hiện nay

Vì vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, ngay cả dưới trời mưa. Tiêu chuẩn IP68 cho phép Samsung Galaxy S9 Active Plus có thể hoạt động bền bỉ khi ngâm dưới nước trong thời gian tối đa 30 phút ở độ sâu 1,5 mét.

  • Chất lượng màn hình cao cấp với độ phân giải cao

Kích thước màn hình 6.2 inch và độ phân giải cao, lên tới 2K+ (1440 x 2960 Pixels) đem đến cho bạn những khung hình hiển thị sắc nét, sống động. Ngoài ra, S9 còn được trang bị tấm nền Super AMOLED giúp điện thoại hiển thị màu sắc gần với màu sắc thực tế.

Bên cạnh chất lượng màn hình, Samsung còn trang bị cho S9 bộ camera kép chất lượng với độ phân giải 12MP với khẩu độ lần lượt là f/1.5 và f/2.4. Chưa dừng lại ở đó, với chức năng chống rung quang học, bạn có thể thực hiện các thao tác quay phim, chụp ảnh trong mọi điều kiện khó khăn.

Các cách phân loại khác

Phân loại theo cấu hình

  • Phiên bản Samsung Galaxy S9 64GB bộ nhớ trong
  • Phiên bản Samsung Galaxy S9 128GB bộ nhớ trong
  • Phiên bản Samsung Galaxy S9 256GB bộ nhớ trong

Phân loại theo phiên bản chip sử dụng:

  • Ở các thị trường nội địa, như Samsung Galaxy S9 bản Mỹ, Hàn Quốc,... sử dụng "chip nhà làm" Exynos 9810
  • Ở các phiên bản ở thị trường khác, như điện thoại Samsung Galaxy S9 quốc tế thì sẽ dùng chip Snapdragon 845.

Các phiên bản màu sắc của điện thoại Samsung Galaxy S9

Có thể thấy, cả 2 phiên bản điện thoại Samsung Galaxy xách tay điện thoại Samsung Galaxy quốc tế đều sở hữu bộ sưu tập màu sắc khổng lồ. Với 7 gam màu độc đáo, lần lượt là tím, bạc, đen, xanh, xám, hồng và vàng. Hãy cùng Chợ Tốt chiêm ngưỡng cận cảnh các gam màu này qua phần nội dung tiếp theo.

Màu tím thuỷ chung

Có thể thấy gam màu này được đánh giá là miền đất màu mỡ với Samsung khi thương hiệu này luôn khai thác các sắc độ khác nhau trong các phiên bản khác nhau.

Cụ thể, chiếc Samsung Galaxy S9 màu tím đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Và chắc chắn, với những lần trở lại tiếp theo, Samsung sẽ tiếp tục khai thác gam màu này trên những đứa con của mình.

Màu đen huyền bí

Màu đen được đánh giá là gam màu không thể thiếu với mọi thương hiệu điện thoại và là gam màu truyền thống với thương hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc.

Sắc đen huyền bí của Samsung Galaxy S9 được đánh giá là gam màu sang trọng, quý phái và quyền lực. Và đây cũng là gam màu được Samsung tin tưởng dùng để đối đầu với chiếc iPhone X ra mắt trước đó.

Màu bạc

Ngược lại với sắc đen, màu bạc lại đem đến cảm giác cuốn hút kiêu sa như những quý cô lạnh lùng. Gam màu này được đánh giá là gam màu thành công nhất trong bộ sưu tập S9 series của nhà Samsung.

Màu xám quyến rũ

Được đánh giá là gam màu dễ gây nhầm lẫn với màu bạc ở trên. Nhưng gam màu này lại sở hữu vẻ đẹp khác biệt, vừa mang nét nhẹ nhàng, thơ ngây nhưng cũng phảng phất chút quyến rũ.

Samsung chia sẻ, gam màu này được lấy cảm hứng từ loài hoa Phong Lan, một trong những loài hoa xuất hiện trong các tác phẩm của các nghệ sĩ, nhà thơ, hoạ công,... Và Vì vậy, gam màu này được gọi là màu Xám Phong Lan, và được những người tiêu dùng yêu thích cái đẹp săn đón.

Màu hồng nữ tính

Samsung rất biết cách biến những điều quen thuộc trở nên mới lạ. Và chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 mới nhất 2024 màu hồng chính là minh chứng cho điều đó. Cụ thể, sắc hồng được thương hiệu này lựa chọn là sắc hồng được pha thêm chút tím kiêu hãnh.

Và đây là chiếc điện thoại được các quý cô lựa chọn để thể hiện cá tính của mình. Với điện thoại Samsung chính hãng, chiếc smartphone này không chỉ thực hiện chức năng nghe gọi mà sẽ trở thành 1 phục kiện thời trang để bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Cận cảnh sắc hồng trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Active.

Màu vàng quyền lực

Từ lâu, màu vàng luôn là gam màu tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Chính vì vậy mà đây là gam màu được người tiêu dùng Châu Á yêu thích.

Vì vậy, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này biết cách lấy lòng người tiêu dùng bằng những chiếc điện thoại S9 màu vàng Hổ phách. Đây cũng là gam màu giúp S9 thể hiện được sự đắt tiền của mình, tương xứng với mức giá mà bạn phải bỏ ra để sở hữu nó.

Gam màu vàng trong bộ sưu tập màu sắc của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 quốc tế.

Màu xanh san hô nổi bật

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chiếc điện thoại, chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó. Bởi lẽ sắc xanh của những chiếc S9 được Samsung lấy cảm hứng từ rặng san hô dưới lòng đại dương xanh. Và đây cũng là gam màu được đánh giá là sản phẩm thành công nhất của Samsung với series lần này.

Vẻ đẹp xinh tươi, sống động nhưng cũng ẩn dụ cho sức sống mạnh mẽ chính là những từ mà người tiêu dùng sử dụng để nói về chiếc điện thoại này.

Galaxy S9 màu xanh đã giúp thương hiệu gia tăng đáng kể doanh số của mình.

Giải đáp: Điện thoại Samsung Galaxy S9 chính hãng giá bao nhiêu hiện nay?

Mức giá của chiếc điện thoại này tại thời điểm hiện tại trên thị trường như sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S9 Mỹ 64GB có giá 9,290,000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S9 Hàn Quốc 64GB có giá 9,590,000 VNĐ
  • Điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus Hàn 256GB có giá 11,890,000 VNĐ
  • Điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB quốc tế có giá 14,390,000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S9 Plus 2 sim 128GB có giá 14,290,000VNĐ

Trên đây là những chia sẻ của Chợ Tốt về sản phẩm điện thoại Galaxy S9 trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã có thể lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình.

Đừng quên truy cập vào Chợ Tốt Điện Tử, nhấn vào chuyên trang Mua Bán Điện Thoại để có nhiều lựa chọn với những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.