5 smartphone nên mua đầu năm 2015

Tham gia từ: 7 years trước

17/02/2015

1. iPhone 4s/iPhone 5

Iphone cũ vẫn luôn là mặt hàng được lùng mua nhiều nhất. Nguồn  techrum.vn

Iphone cũ vẫn luôn là mặt hàng được lùng mua nhiều nhất. Nguồn techrum.vn

Không thể phủ nhận thương hiệu của Apple có biểu tượng trái táo bị cắn dở đã làm mưa gió suốt thời gian qua với dòng iphone 6 mới cóng có mức giá khủng khi về tới Việt Nam. Nếu là một tín đồ thời trang hàng hiệu, bạn vẫn có cơ hội sở hữu thương hiệu này với iphone 4s và iphone 5 ở mức giá dưới 7 triệu đồng. Yên tâm nhé, dòng iphone 4s và iphone 5 vẫn cập nhập hết các ứng dụng trên Appstore và vẫn được tôn vinh là người trợ lý ảo cho dân công sở đấy.

Hiện nay, trên thị trường mua bán TP HCM, iphone đang đứng đầu là smartphone giá rẻ tốt nhất về chất lượng với màn hình sắc nét độ rộng là 3.7”/4”. Chưa kể đến, Ram của những chiếc smartphone giá rẻ này từ 512 trở lên và Camera chính 8MP quay mặt trước và sau. Càng thú vị hơn, bạn trẻ có thể cài đặt chế độ chụp tự động cùng với cây “gậy tự sướng” ở những bãi biển với bạn bè hay gia đình trong những kì nghỉ lễ, dám chắc bạn sẽ có những bức ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp. Với bộ chip 2 nhân, máy sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề của thiết bị khi đang ở chế độ offline.

2. Sony Xperia Z1

Smartphone cao cấp xperia Z1. Nguồn thegioididong.com

Smartphone cao cấp xperia Z1. Nguồn thegioididong.com

Tuy đã ra mắt được hơn 1 năm, nhưng Sony Xperia Z1 vẫn chứng tỏ độ nóng của mình khi liên tục nằm trên danh mục những điện thoại thông minh giá rẻ được yêu chuộng nhất ở các cửa hàng bán sản phẩm công nghệ, đồ điện tử gia dụng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đã mang lại nhiều thành tích đáng nể cho SONY. Đầu tiên phải kể đến sự khác biệt khi Z1 khoác lên mình một một khung nhôm chắc chắn, tất cả các cạnh viền đều làm từ kim loại cùng với khả năng chống nước tuyệt đối.

Khi vừa được tung ra hồi tháng 9 năm 2013, đây được đánh giá là chiếc smartphone đẹp nhất thị trường mua bán nhanh giá tốt và cho tới nay, Z1 vẫn được các bạn trẻ đánh giá là chiếc điện thoại đáng sở hữu trong dòng smartphone giá rẻ. Khác với những dòng điện thoại cũ của SONY, Z1đã được các nhà thiết kế nâng cấp cấu hình và tính năng với màn hình rộng 5” full HD, bộ nhớ 2Gb Ram. Bạn trẻ yêu thích chụp ảnh có thể sử dụng camera trước 2 megapixels, camera sau 20.7 MP, hỗ trợ đèn Flash để bức ảnh thêm lung linh hơn. Hơn thế nữa, Z1 có thể quay số bằng giọng nói của chủ nhân, ghi âm cuộc thoại với công suất pin là 3000mAh.

3. Samsung Galaxy Note 3

Mua Note 3 tại các trang bán hàng điện tử trực tuyến - Nguồn: Cnet.vn

Mua Note 3 tại các trang bán hàng điện tử trực tuyến – Nguồn: Cnet.vn

Thật là thiếu sót khi không điểm danh Samsung Galaxy Note 3 trong danh sách smartphone giá rẻ này. Bởi vì nếu nhà sản xuất không cho ra đời Galaxy Note 4 thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ mua được Note 3 với giá như một chiếc điện thoại rẻ? Vì sao ư, Note 3 có pin dung lượng cao 3200mAh. Đặc biệt nhất là màn hình siêu rộng lớn 5.7”. Trông y như một chiếc Laptop thu nhỏ vậy.

HTC Desire 616

HTC 616 chỉ có duy nhất 3 màu nhưng vẫn cực nổi bật - Nguồn: chomobi.com

HTC 616 chỉ có duy nhất 3 màu nhưng vẫn cực nổi bật – Nguồn: chomobi.com

Desire 616 là dòng điện thoại tầm trung của hãng HTC, chỉ có 3 màu duy nhất là trắng, đỏ và đen. Nếu bạn trẻ muốn tìm một chiếc điện thoại để giải trí thì HTC Desire 616 là lựa chọn tối ưu nhất.

HTC Desire 616 thiết kế cực kool với dàn loa BoomSound ấn tượng. Âm thanh sống động kết hợp với màn hình 5-inch giúp bạn có những trải nghiệm như đang ở các rạp hát, độ phân giải của máy là 720p sẽ hiển thị các hình ảnh sắc nét, đặc biệt với những ảnh chuyển động màu sắc sẽ làm mê hoặc những bạn trẻ năng động. Tuy lưu lượng pin chỉ 2000mAh, nhưng đừng khinh suất chú dế này, bởi xung nhịp của Desire 616 là 1,4 GHz sẽ tăng tốc hoạt động xử lý các ứng dụng của máy nhanh hơn. Với những game thủ, bộ nhớ trong 4GB trong cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài sẽ hỗ trợ lưu trữ những app game nhiều hơn và chạy mượt hơn.

Tuy nhà sản xuất HTC đã đưa ra mức giá niêm yết là 5,5 triệu đồng, nhưng tới thời điểm hiện tại, nhiều cửa hàng bán sản phẩm này với giá dưới 5 triệu đồng.

Thật là 1 tin vui cho những ai có ý định mua điện thoại thông minh giá rẻ để dịp năm mới sắp tới tha hồ chụp hình, chia sẻ hay tán gẫu với bạn bè trên mạng xã hội. Đừng quên tính năng cập nhập wifi tự động để checkin với bạn bè những địa điểm mà bạn đã đi qua.

Sky A890/A900

Vẻ bề ngoài cực quyến rũ của hai chị em Sky - Nguồn: blogtamtay.vn

Vẻ bề ngoài cực quyến rũ của hai chị em Sky – Nguồn: blogtamtay.vn

Cả Sky A890 và A900 là hai chiếc điện thoại cuối cùng được vinh dự xướng tên trong danh sách 5 smartphone giá tốt đầu năm nay. Sky A890/A900 đều đến từ Hàn Quốc, tuy A900 ra đời sau A890 nhưng chúng không khác biệt quá nhiều bởi cấu hình hay kích thước. Nếu so với nhiều dòng smartphone giá rẻ khác cùng loại, thì Sky hơn hẳn về cấu hình và kiểu dáng sang trọng cho người tiêu dùng.

Điểm duy nhất để phân biệt hai chị em sinh đôi này đó chính là chiếc camera và loa của A900 được thiết kế to hơn so với A890. Còn lại, các thông số kỹ thuật khác có thay đổi nhưng không đáng kể.

Ngay từ những ngày đầu trên kệ, cặp đôi này đã được nhiều người săn lùng. Đặc biệt đối với giới nữ vì Sky có màn hình 5.6” siêu rộng siêu dễ thương với lớp kính Corning Gorilla Glass bảo đảm các yếu tố an toàn và chống trầy xước. Đặc biệt nhất là những hạt kim loại lóng lánh nhiều màu sắc làm cho chúng thật sự thu hút người đối diện.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm