Top 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021

Tham gia từ: 4 years trước

16/11/2022

Điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021 cho tới nay vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Chúng trở nên nổi tiếng khi sở hữu những thiết kế thông minh, hiện đại cùng rất nhiều tính năng vượt trội, đa dụng và đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, những chiếc điện thoại này sẽ có mức giá cực kỳ phải chăng. Ngay sau đây, hãy cùng Chợ Tốt điểm qua top 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất năm 2021.

Một số tiêu chí lựa chọn các dòng điện thoại Samsung ra mắt năm 2021

Để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Samsung đảm bảo chất lượng, hiện đại thì ngay sau đây các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí lựa chọn cùng Chợ Tốt.

điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021
Một số tiêu chí để lựa chọn dòng điện thoại Samsung

Thiết kế, mẫu mã

Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại đều chú trọng mang tới cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, chất liệu sang trọng và phù hợp với từng giới tính. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một “chú dế yêu” có thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách riêng của bản thân.

Dung lượng pin

Nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại Samsung có dung lượng pin thấp sẽ khiến bạn nhanh chóng bị gián đoạn quá trình sử dụng và phải sạc đi sạc lại nhiều lần. Do vậy, bạn nên lựa chọn điện thoại Samsung sở hữu dung lượng pin từ 3000 – 5000mAh trở lên để có trải nghiệm tốt hơn.

Cấu hình điện thoại

CPU và GPU là 2 thành phần cơ bản trong bộ xử lý của điện thoại, trong đó CPU đóng vai trò giúp các ứng dụng hoạt động mượt mà và CPU đảm nhận tác vụ đồ họa. Nếu bạn mua điện thoại đáp ứng cho nhu cầu công việc nhiều hơn thì nên chú trọng tới CPU, còn nếu yêu cầu về đồ họa cao, tác vụ nặng hơn như chơi game thì bạn cần yêu cầu GPU tốt hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn điện thoại Samsung có dung lượng RAM tối thiểu từ 4GB trở lên. Điều này sẽ giúp điện thoại được đa nhiệm ổn định hơn và không bị giật lag trong quá trình sử dụng.

Màn hình điện thoại

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi mua điện thoại Samsung đó là kích thước và độ phân giải màn hình. Thông thường, chiếc điện thoại có kích thước từ 5 inch trở lên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất và cũng có nhiều sự lựa chọn.

Camera

Bạn nên lựa chọn những dòng điện thoại Samsung có độ phân giải từ 8.0 MP trở lên ở camera chính để giúp bạn có những trải nghiệm về chụp hình, quay video… tốt hơn. Nếu có nhu cầu cao hơn thì bạn có thể lựa chọn các những điện thoại sở hữu camera có khả năng lấy nét nhanh, độ phân giải cao…

Top 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021

Vào năm 2021, hãng Samsung cho ra mắt thị trường cũng khá nhiều dòng điện thoại khác nhau rất độc đáo, ấn tượng cùng nhiều tính năng vượt trội. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại top 5 các dòng điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021 để các bạn cùng tham khảo.

điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021
Tổng hợp những dòng điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021

Điện thoại Samsung Galaxy A02

Đây là một trong những top đầu các dòng điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021 có mức giá rẻ. Nó sở hữu dung lượng pin cực trâu lên đến 5.000 mAh và có khả năng sử dụng liên tục với các tác vụ trong vòng hơn 7 tiếng đồng hồ, đây là mức tương đối tốt trong phân khúc giá rẻ này.

Dòng điện thoại này sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật với những đường vân nổi chạy xéo, được điểm xuyết một vài đốm trắng và có khả năng chống bám vân tay tốt. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A02 được thiết kế màn hình viền mỏng, kích thước lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+ cùng rãnh giọt nước Infinity V cực thời thượng. 

Không chỉ vậy, máy sở hữu RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ ở mức cơ bản. Ngoài ra, bộ đôi camera sau gồm camera chính 13MP và camera macro 2MP giúp bạn thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy A12

Tiếp nối danh sách các điện thoại samsung bán chạy nhất 2021 đó sẽ là Galaxy A12. Vào thời điểm mới ra mắt, nó đã tạo ra “làn gió mới” trong cách bố trí camera rất ấn tượng. Mặc dù, Samsung Galaxy A12 có giá thành không quá đắt nhưng lại sở hữu tới tận 4 camera sau độc đáo. Cụm camera là sự kết hợp giữa camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5 MP đến 123 độ, camera đo chiều sâu 2 MP và camera chụp ảnh macro 2 MP.

Bên cạnh đó, dòng điện thoại này gây thu hút bởi thiết kế mặt lưng với các họa tiết vân chéo, các cạnh viền được bo cong trông rất thời thượng và hiện đại. Kích thước màn hình của Samsung Galaxy A12 lớn 6.5 inch đem tới chất lượng hiển thị tương đối ổn định. 

điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021
Samsung Galaxy A12 sở hữu cụm 4 camera cực ấn tượng

Ngoài ra, máy được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB cùng bộ chip Helio P35 mang tới hiệu năng khá ổn. Không chỉ vậy, sản phẩm này rất đáng mua là bởi nó sở hữu viên pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng gần 9 tiếng, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm các tác vụ.

Điện thoại Samsung Galaxy A32

Khi kể tới các dòng điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021 thì không thể không kể tới Samsung Galaxy A32. Sản phẩm này được thiết kế kiểu màn hình tràn viền Infinity-U, tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cùng kích thước khá lớn 6.4 inch. Do vậy, phần không gian hiển thị cũng như chất lượng hình ảnh được tối ưu và mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng.

Một cải tiến lớn ở dòng Samsung Galaxy A32 này đó chính là cảm biến 64MP. cao hơn phiên bản Galaxy 31 chỉ có 48MP. Bên cạnh đó, dòng điện thoại này được trang bị cụm 4 camera; bao gồm cảm biến chính 64MP, cảm biến đo chiều sâu 5MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến góc chụp siêu rộng 8MP. Với thiết kế này đã giúp người dùng có những trải nghiệm về hình ảnh được sinh động, sắc nét và thu hút hơn. 

Ngoài ra, máy sở hữu dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB cùng với sự hỗ trợ của khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu. Đồng thời, Galaxy A32 còn được trang bị bộ vi xử lý Helio G80 cùng thời lượng pin 5.000 mAh mang tới cho người dùng những trải nghiệm tác vụ cơ bản một cách mượt mà và không lo hết pin nhanh.

Điện thoại Samsung Galaxy M51

Galaxy M51 cũng là một trong những sản phẩm điện thoại được nhiều người sở hữu nhất năm 2021. Sản phẩm được thiết kế với màn hình rộng 6.7 inch tràn viền, đục lỗ hiện đại. Bên cạnh đó, trọng lượng máy chỉ nhẹ 213g và có độ dày là 9.5mm đã mang tới cảm giác nhẹ nhàng, tiện lợi. Không chỉ vậy, mặt lưng của máy còn được thiết kế với hiệu ứng màu gradient nên vô cùng đẹp mắt.

điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021
Galaxy M51 – Một trong những dòng điện thoại Samsung được ưa chuộng năm 2021

Đồng thời, màn hình máy được trang bị công nghệ Super AMOLED Plus cùng độ phân giải Full HD+ giúp người dùng có những trải nghiệm về hình ảnh cực kỳ thú vị. Một điểm cộng nữa cho dòng Galaxy M51 đó là sở hữu viên pin siêu khủng có dung lượng lên đến 7000mAh. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải máy sử dụng lên đến cả ngày dài. Thêm vào đó, máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W nên thời gian sạc khá nhanh, bạn không phải lo lắng về vấn đề hết pin nữa.

Điện thoại Samsung Galaxy A22

Đây là dòng điện thoại rất được ưa chuộng với khả năng chống rung quang học OIS và màn hình tần số quét 90 Hz. Bên cạnh đó, A22 được trang bị màn hình Super AMOLED mang lại màu sắc đậm, rõ nét; độ sáng cao và mượt mà hơn. Thêm vào đó, máy được cải tiến với thiết kế mới cùng dung lượng pin lên đến 5.000 mAh đã làm hài lòng mọi người dùng để có thể trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí hằng ngày.

Nội dung bài viết trên, Chợ Tốt đã chia sẻ đến bạn đọc các tiêu chí để lựa chọn điện thoại cũng như tổng hợp top 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất 2021. Hy vọng với những thông tin trên giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu về mua bán điện thoại với giá tốt thì có thể tham khảo ngay website của Chợ Tốt để mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm