Tổng hợp những dòng điện thoại Samsung mới nhất 2023

Tham gia từ: 4 years trước

17/05/2023

Tính đến năm 2023, thương hiệu Samsung tiếp tục cho ra mắt rất nhiều sản phẩm điện thoại mới với nhiều tính năng vượt trội. Trong bài viết dưới đây, Chợ Tốt sẽ điểm qua những dòng điện thoại Samsung mới nhất 2023 để bạn đọc có thể tham khảo và chọn mua một cách dễ dàng nhất. 

Tổng hợp những dòng điện thoại Samsung mới nhất 2023 có thể bạn chưa biết

điện thoại Samsung mới nhất 2023
Những mẫu điện thoại mới của Samsung vô cùng hiện đại

Bạn đang tò mò về dòng điện thoại Samsung nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại? Năm 2023, Samsung sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm mới với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hơn, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Sau đây là những dòng điện thoại Samsung đời mới nhất có thể bạn chưa biết: 

Samsung Galaxy A13

Galaxy A13 được biết đến là mẫu điện thoại với giá thành tầm trung cho những tín đồ Samsung hiện nay. Với thiết kế giao diện đổi mới và và những sản phẩm được đưa ra thị trường có sự thay đổi liên tục có thể xem đây là chân ái cho những bạn khó tính thì cũng trở nên hoàn hảo khi sở hữu chúng.

Giao diện của Galaxy A13 có sự thay đổi rõ rệt về công nghệ âm thanh của chúng, dàn cực âm từ nhà Dolby Atmos vô cùng chất lượng. Ngoài ra, Samsung Galaxy A13 còn được người dùng yêu thích về dung lượng pin cực kỳ trâu với 5.000mAh.

Đi kèm theo đó là phần âm thanh đa chiều, mang đến trải nghiệm đỉnh cao khi sử dụng. Màu sắc của phần máy khá năng động và trẻ trung, phù hợp từng đối tượng sử dụng như học sinh, sinh viên…

Samsung Galaxy M53 5G

Galaxy M53 5G là sản phẩm đang được bán chạy nhất trong dòng điện thoại Samsung, chỉ đứng sau Galaxy A13. Mẫu điện thoại được đánh giá cao về chất lượng cũng như giao diện, cấu hình của máy. 

điện thoại Samsung mới nhất 2023
Samsung Galaxy M53 5G cực kỳ bắt mắt

Nhờ những tính năng này nên Samsung Galaxy M53 5G đã thuộc top những mẫu điện thoại đáng mua và sở hữu nhất trong năm 2023. Cấu hình giao diện là một điểm ấn tượng bậc nhất của Samsung Galaxy M53 5G. Màn hình sở hữu đến 6.7inch kèm theo đó là tấm nền Super AMOLED có tần số quét lên tới 120Hz. 

Tất cả những ưu điểm này đã đến cho người sở hữu cảm giác dễ chịu cũng như trải nghiệm tốt về thị giác một cách sống động và chân thực nhất. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy M53 5G còn được tích hợp thêm chức năng chống rung OIS đỉnh cao cực kỳ riêng biệt. 

Ngoài ra, chế độ chụp ảnh của Galaxy M53 sẽ mang đến cho bạn một bộ lens đa dạng với tính năng 4 cụm camera đỉnh cao. Độ cảm biến đạt tới 109 MP và được hỗ trợ việc chống rung OIS cực kỳ hiện đại. Điều này chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng và tạo ra được vô số bức ảnh nghệ thuật khi chụp bằng M53.

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu điện thoại Samsung mới nhất hiện nay thì nên trải nghiệm đến Galaxy M53 5G. Từ giao diện đến chi tiết bên trong và những tính năng đều được nhà Samsung năng cấp, thiết kế hiện đại. 

Samsung Galaxy S21 FE 5G

Ngoài các dòng Galaxy trong năm 2023 thì người dùng không nên bỏ qua dòng Galaxy S21 FE. Samsung Galaxy S21 FE 5G được biết đến là một siêu phẩm trong các dòng đồ họa cho anh em game thủ. Thêm vào đó, nếu như bạn là người chuyên sử dụng điện thoại để giải quyết những công việc nặng thì không thể nào bỏ qua Samsung Galaxy S21 FE 5G.

Điều đáng chú ý nhất là cấu hình của sản phẩm, Samsung Galaxy S21 FE 5G được trang bị Exynos 2100 chất lượng cao và hỗ trợ tốt cho anh em trong quá trình chơi game, giải trí. Người dùng không cần lo lắng về tình trạng giật lag xuất hiện khi sử dụng Samsung Galaxy S21 FE 5G, tất cả những thao tác, nhu cầu sẽ được xử lý cực kỳ nhanh chóng. 

điện thoại Samsung mới nhất 2023
Samsung Galaxy S21 FE 5G rất đáng tiền

Màn hình của Samsung Galaxy S21 FE 5G vô cùng chắc chắn và sở hữu cấu hình sắc bậc nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, việc tái tạo hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh được trang bị trên màn Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch vô cùng độc đáo. 

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề điện thoại Samsung loại nào tốt nhất hiện nay thì Samsung Galaxy Z Flip 3 5G chính là câu trả lời. Samsung Galaxy Z Flip 3 5G được xem là sản phẩm đỉnh cao về thời thượng của thương hiệu Samsung. Mẫu điện thoại hướng đến đối tượng ưa chuộng công nghệ nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng, vô cùng bắt mắt.  

Cơ chế gập mở của Samsung Galaxy Z Flip 3 5G ấn tượng hơn hẳn so với các dòng điện thoại thông thường. Điều này đã giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều trong việc mang theo bên mình, toát lên vẻ sang trọng và đầy lịch lãm. Samsung Galaxy Z Flip 3 5G đã chinh phục được hầu hết các đối tượng, kể cả những người khó tính ở thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra, thương hiệu Samsung cũng đã ra mắt thị trường đa dạng màu sắc để phù hợp với mọi lứa tuổi và công việc khác nhau. Galaxy Z Flip 3 5G được biết đến là sự phát triển của thiết bị trong dòng Samsung, được trang bị tốt với cụm camera kép 12MP và chế độ auto ánh sáng. 

Hướng dẫn cách mua điện thoại Samsung mới nhất 2023 tại Chợ Tốt

Chợ Tốt là một nơi giao dịch đáng tin cậy đối với đa số người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mua bán, Chợ Tốt có một số lưu ý mà người dùng nên ghi nhớ.

điện thoại Samsung mới nhất 2023
Người mua nên kiểm tra mã số IMEI

Đầu tiên là nên quan sát thật kỹ sản phẩm trước khi chọn mua. Người dùng cần kiểm tra lại các thông tin được người bán đăng tải để hiểu hơn về sản phẩm. Những thông tin về cấu hình, chức năng máy cần được kiểm tra nhiều lần, có thể tham khảo thêm ở nhiều trang khác.

Tiếp theo, người dùng hoàn toàn có quyền yêu cầu người bán cung cấp thêm thông tin sản phẩm. Cần xác nhận sản phẩm đáp ứng được hầu hết các mô tả, thông tin do người bán đăng tải. Tuyệt đối không nên mua hàng và chuyển tiền khi chưa kiểm tra máy. 

Khi nhận máy, người mua có thể kiểm tra sản phẩm nếu có sự thỏa thuận trước với người bán. Phương thức có thể áp dụng để kiểm tra tiêu biểu nhất và được nhiều người áp dụng là kiểm tra số IMEI – mã nhận dạng thiết bị di động.

Người dùng nên reset máy trước khi tiến hành kiểm tra IMEI. Rất nhiều tình trạng hack IMEI để trùng khớp và tạo sự tin tưởng trong quá trình mua bán. Chính vì vậy, việc reset thật sự quan trọng vì có thể giúp bạn tránh xa những dòng máy đểu, kém chất lượng. 

Số IMEI sẽ được nhà sản xuất in dưới pin điện thoại. Nên so sánh với số IMEI trên thông tin người bán đăng tải trước đó. Kiểm tra thật kỹ thời hạn bảo hành, ngày sản xuất và kiểm tra sơ bộ tình trạng sản phẩm. Điều này hết sức quan trọng khi mua hàng tại Chợ Tốt. 

Cần cẩn thận trước khi mua điện thoại Samsung tại Chợ Tốt
Cần cẩn thận trước khi mua điện thoại Samsung tại Chợ Tốt

Hai bên nên lựa chọn thanh toán tiền sau khi kiểm tra sản phẩm. Người mua lẫn người bán đều nên lưu ý quan sát thao tác kiểm tra, thanh toán để an toàn hơn. Điều này sẽ giúp tránh được tình huống lừa đảo đánh tráo sản phẩm để trục lợi.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thể nắm được những mẫu điện thoại Samsung mới nhất 2023. Khi mua điện thoại Samsung mới nhất tại Chợ Tốt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc điện thoại Samsung mới nhất 2023 với giá thành phải chăng tại Chợ Tốt. 

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm