Giá Macbook Air 2019 là bao nhiêu? Có nên mua Macbook Air 2019?

Tham gia từ: 3 years trước

19/10/2020

Sự thay đổi của dòng sản phẩm Macbook Air 2018 khiến cho rất nhiều khách hàng chờ đợi sản phẩm Macbook Air 2019 ra đời. Bên cạnh sự quan tâm về mặt cấu hình thì giá cả cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm Macbook Air 2019 và giá Macbook Air 2019 nhé.

1. Giới thiệu sơ lược về Macbook Air 2019

Sản phẩm Macbook Air 2019 có rất nhiều sự thay đổi, cải tiến được đánh giá cao so với những dòng sản phẩm tiền nhiệm trước đây. 

Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là trang bị màn hình Retina True Tone với độ phân giải gấp tới 4 lần so với loại màn hình HD tiêu chuẩn trước đây. Sự trang bị và nâng cấp này nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng của hãng. 

Thiết kế màn hình của chiếc Macbook Air 2019 mỏng và nhẹ hơn rất nhiều giúp bạn dễ dàng mang đi mang lại bên mình. Theo như đánh giá thì độ dày của sản phẩm là 15,6 mm và nó nặng khoảng 1,35 kg.

Macbook Air 2019 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ

Macbook Air 2019 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ

Nhìn chung dòng sản phẩm Macbook Air 2019 đảm bảo cung cấp những gì tốt nhất cho người dùng. Bạn sẽ được sử dụng Touch ID mà không cần phải sử dụng Touch bar. Điều này sẽ giúp bạn có thể đăng nhập bằng dấu vân tay một cách dễ dàng

Sản phẩm trang bị màn hình cao cấp kèm theo đó là Touch ID

Sản phẩm trang bị màn hình cao cấp kèm theo đó là Touch ID

Macbook Air 2019 có thời lượng sử dụng pin lên đến 12 giờ với độ sáng 75%, với Pin sử dụng bền bỉ cũng là cách để Apple giữ chân khách hàng của mình. 

Trên chiếc Macbook Air 2019 bạn sẽ sở hữu được bộ vi xử lý Intel mới nhất với Ram và dung lượng lưu trữ phù hợp. Cụ thể thông số về hiệu năng của sản phẩm sẽ là: máy tính core i5, lõi kép 1.6 ghz, Turbo Boost lên đến 3,6 ghz SSD PCIe 128GB – Tối đa 1TB, Ram tiêu chuẩn sẽ là 8 GB và phiên bản tối đa là 16 GB.

Nói chung với những thay đổi lớn như thế này thì Macbook Air được đánh giá là lựa chọn tối ưu và thông minh cho đại đa số khách hàng có nhu cầu. 

Tìm mua Macbook Air 2019 – không đâu tốt bằng Chợ Tốt Điện Tử!

2. Giá Macbook Air 2019 là bao nhiêu? So sánh giá Macbook Air 2019 với các đời trước?

Mức giá cho sản phẩm Macbook Air 2019 được đánh giá là rất phải chăng 

Mức giá cho sản phẩm Macbook Air 2019 được đánh giá là rất phải chăng

Với sản phẩm Macbook Air 2019 sẽ có mức giá là 1.099 USD, mức giá này rẻ hơn khoảng 200 USD so với phiên bản Macbook Pro 2019. Như vậy nếu như bạn có ít tiền hơn thì bạn hoàn toàn có thể hướng đến sản phẩm Macbook Air 2019 mà chất lượng cũng khá ngang ngửa nhau. 

Nhìn chung, càng những sản phẩm đời sau thì Apple càng cải tiến về chất lượng mà mức giá đưa ra cũng rất phải chăng. So với phiên bản năm 2018 thì mức giá khởi điểm thấp hơn đến 100USD. Vì vậy, Macbook Air 2019 vẫn được coi là sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc máy tính cấu hình mạnh mà giá cũng khá cao như Macbook Air 2019 mới. Thế nên nếu bạn không có khả năng kinh tế cao thì có thể xem xét mua những dòng máy Macbook Air cũ của những đời trước, một lựa chọn khá ổn để làm việc và giải trí.  

3. Macbook Air 2019 dành cho ai? 

Sản phẩm Macbook Air 2019 được đánh giá là sản phẩm phù hợp với những người có điều kiện và cần một thiết bị thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Chiếc Macbook Air 2019 đẹp về mặt thiết kế mà cấu hình khá mạnh. Bạn hoàn toàn có thể mang đi làm việc, gặp đối tác, phục vụ việc thuyết trình, hội họp… Nhìn chung, nó khá phù hợp với những đối tượng làm văn phòng có điều kiện kinh tế cao.

Sản phẩm Macbook Air 2019 phù hợp dành cho dân văn phòng và những người có điều kiện

Sản phẩm Macbook Air 2019 phù hợp dành cho dân văn phòng và những người có điều kiện

Ngoài đối tượng chính là những người làm việc văn phòng thì Macbook Air 2019 cũng được đánh giá là phù hợp cho tất cả những đối tượng có nhu cầu khác, kể cả là học sinh sinh viên, người làm việc Freelancer… Không ai có thể vượt qua được sức hút mạnh mẽ từ thiết kế xuất sắc và tính năng mới mẻ mà Apple trang bị lên sản phẩm Macbook Air 2019 của họ. 

Apple từ xưa đến nay vẫn luôn được đánh giá là chất lượng nhưng giá bán của nó vẫn là điều mà ít người có thể hướng tới. Tuy nhiên, sở hữu được chiếc Macbook Air 2019 tức là bạn đã có trong tay một sản phẩm cực tốt, bền bỉ theo năm tháng. Cấu hình của Macbook Air chắc chắn sẽ luôn mới và khiến cho những thương hiệu laptop khác chạy theo. Vì vậy, bạn không lo về việc máy bị lỗi thời theo thời gian đâu nhé. 

Như vậy, giá bán của Macbook Air 2019 cực kỳ phù hợp với những gì mà nó mang lại cho người dùng. Nếu như bạn có đủ khoản tiền vừa tầm trên thì hãy mạnh dạn đầu tư nhé vì nó chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng. 

Với những thông tin vừa rồi chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm Macbook Air 2019 và nắm sơ qua về giá Macbook Air 2019 phải không nào? Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đến ngay với Chợ Tốt để tìm kiếm cho mình những chiếc Macbook Air 2019 giá tốt!

Trải nghiệm mua bán Macbook cũ nhanh chóng, uy tín tại Chợ Tốt Điện Tử!

Macbook cũ

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm