Laptop Dell Latitude E6400 – sản phẩm cực chất trong tầm giá

Tham gia từ: 3 years trước

01/11/2021

Chợ Tốt gợi ý dòng laptop Dell Latitude E6400 dành cho khách hàng yêu thích sự đơn giản nhưng bền chắc. Cùng theo dõi nội dung bài đánh giá chi tiết dưới đây!

Laptop dell latitude e6400

Laptop dell latitude e6400

Laptop Dell Latitude E6400 được hãng sản xuất hướng đến phân khúc người dùng doanh nhân, người làm văn phòng… Cảm nhận bằng mắt thường, bạn có thể thấy đây là một thiết kế vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, Dell Latitude E6400 còn sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ, giúp bạn giải quyết được các công việc cơ bản một cách nhanh chóng, ổn định.

Thông số kỹ thuật của máy tính Dell Latitude E6400

  • CPU: Intel Core 2 Duo tốc độ 2.9GHz
  • RAM: 2GB DDR3 (Nâng cấp tối đa 8GB)
  • Ổ cứng: HDD 160GB
  • (Hỗ trợ nâng cấp ổ cứng SSD với giá ưu đãi)
  • VGA: Mobile Intel(R) 45 Express Chipset Family
  • Màn hình: 14.1 inch LED chống lóa
  • Độ phân giải HD 1280×800 pixel
  • Phiên bản màn HD+ 1440×900: giá không đổi
  • Kết nối: Wi-Fi, LAN, VGA, …
  • HĐH: Tương thích Windows 7 / 8 / 8.1 / 10
  • Cân nặng: 2.2 Kg
  • Màu sắc: Hợp kim magie
  • Xuất xứ: US, Japan
  • Option: Bảo mật vân tay, key Led sáng, …
Mua laptop phù hợp nhu cầu nên quan tâm đến các thông số kỹ thuật của máy

Mua laptop phù hợp nhu cầu nên quan tâm đến các thông số kỹ thuật của máy

Tham khảo giá laptop Dell Latitude E6400 chuẩn xác, nhanh chóng. Hãy truy cập ngay kênh online Chợ Tốt!

Cấu hình và hiệu năng làm việc mạnh mẽ của laptop Dell Latitude E6400

Qua các thông số kỹ thuật của laptop Dell Latitude E6400, bạn có thể thấy đây là một chiếc máy tính cấu hình mạnh. Cụ thể:

Model E6400 này được trang bị công nghệ Centrino 2 mới nhất của Intel có vi xử lý Intel Core 2 Duo P8400 (2.53GHz, 3M L2 Cache, 1066MHz FSB), RAM 2GB DDR2. Tuy nhiên, với hai khe người dùng có thể mở rộng RAM lên tối đa, trở thành máy tính Ram 8GB. Ổ cứng của máy là 250GB, tốc độ vòng quay 7200rpm với cảm biến rơi tự do, giúp người dùng yên tâm hơn với các dữ liệu trên ổ cứng.

Laptop Dell Latitude E6400 có cấu hình với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P8400

Laptop Dell Latitude E6400 có cấu hình với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P8400

Card đồ họa chuyên dụng Intel HD 3000 cho phép bạn thoải mái tiến hành công việc đồ họa trên máy mà không gặp trở ngại gì. Hệ điều hành Vista Business hỗ trợ người dùng khá nhiều mỗi khi tiến hành công việc trên E6400.

Cấu hình laptop Dell Latitude E6400 khá mạnh mẽ và ổn định

Cấu hình laptop Dell Latitude E6400 khá mạnh mẽ và ổn định

Với mức cấu hình trên thì Dell Latitude E6400 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với các phần mềm văn phòng thông thường như: Word, Excel, truy cập internet, xem phim… Đồng thời có thể chiến tốt một số game phổ thông online giải trí. Bởi vì nó được trang bị cấu hình với bộ vi xử lý Intel core 2 duo P6600M cho tốc độ 2.26Ghz, Ram 4G và khả năng nâng cấp tối đa lên máy tính 16Gb. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ HDD 250G, các bạn có thể thực hiện nâng cấp lên SSD cho máy hoặc chạy song song 2 ổ cứng. SSD để cài win còn HDD dành để lưu trữ. Những thông số này, đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng khi sử dụng.

Thiết kế không quá nổi trội, không có card đồ họa rời… Tuy nhiên, laptop Dell Latitude E6400 có nhiều ưu điểm khá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Laptop Dell Latitude E6400 giá bao nhiêu?

Theo khảo sát thực tế thị trường, giá laptop Dell Latitude E6400 khá mềm chỉ khoảng từ 3 triệu đồng. Đây là mức giá khá vừa tầm với nhiều đối tượng người dùng có nhu cầu sắm cho mình một laptop bền tốt, mượt mà,… có thể phục vụ tốt cho công việc, học tập và giải trí nhẹ nhàng.

Máy tính Dell Latitude E6400 có giá bán khá rẻ, thích hợp học sinh sinh viên mua dùng

Máy tính Dell Latitude E6400 có giá bán khá rẻ, thích hợp học sinh sinh viên mua dùng

Chưa kể đến, một số cửa hàng bao gồm trực tiếp và online như trên Chợ Tốt, có chính sách hỗ trợ giảm giá cho các bạn học sinh, sinh viên,… Như vậy, mức giá thực tế bạn phải chi trả cho chiếc laptop này là không nhiều. Như vậy thì, laptop Dell latitude E64000 đúng là mẫu laptop đáng sở hữu phải không nào?!

Đối tượng sử dụng phù hợp với laptop Dell Latitude E6400

Laptop Dell Latitude E6400 là dòng máy tính được hãng Dell sản xuất chủ yếu hướng đến đối tượng người dùng là doanh nhân, người phải di chuyển nhiều. Đặc biệt là những người yêu thích sự đơn giản, bền chắc, cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và ổn định.

Danh sách những người dùng nên chọn mua dòng máy này:

  • Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… cần một chiếc máy tính xách tay ổn định, bền bỉ và có thể hoạt động liên tục 24/24
  • Hỗ trợ đồ họa Photoshop, Corel, Autocad

Bạn có đang nằm trong nhóm người dùng phù hợp với dòng máy Dell Latitude E6400 này không? Nếu có, đừng ngần ngại “sắm” ngay một chiếc để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí tốt nhất cho mình.

Tóm lại: Laptop Dell Latitude E6400 là dòng laptop phổ thông, hướng tới nhiều đối tượng người dùng. Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, cấu hình khá ổn mang đến hiệu suất khá ấn tượng. Thiết kế máy nhỏ gọn, có vỏ cấu tạo từ hợp kim magie siêu bền bỉ, đảm bảo chống sốc và độ va đập tốt. Sản phẩm đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ qua các bài thử nghiệm khắc nghiệt.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã nắm được chính xác thông tin về cấu hình và hiệu năng làm việc của máy tính xách tay Dell Latitude E6400. Để biết máy có đáp ứng nhu cầu của mình hay không, thì đặc biệt phải quan tâm đến 2 yếu tố này.

Trải nghiệm mua sắm laptop Dell Latitude E6400 online uy tín, chất lượng trên Chợ Tốt!

Trải nghiệm mua bán Laptop Dell nhanh chóng, uy tín tại Chợ Tốt

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm